Chính sách bảo mật/giải quyết khiếu nại

1/ Chính sách bảo mật thông tin

a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân của người tiêu dùng:

– Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website colocolo.vn bao gồm: email, số điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà ColoColo cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để chúng tôi liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.

– Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho ColoColo về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

 

b) Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân:

Website colocolo.vn cam kết chỉ sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

– Cung cấp các dịch vụ đến thành viên.

– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và ColoColo.

– Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên.

– Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

– Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến việc mua hàng tại colocolo.vn.

 

c) Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân:

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.

 

d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân của người tiêu dùng:

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: ColoColo có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

 

e) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:

Công Ty TNHH Vật Liệu Băng Keo Nitto Denko

Văn phòng bán hàng:

– Địa chỉ: 135 Đường Số 12, KDC City Land, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

– Hotline:  0898.121.005

 

f) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu thông tin cá nhân của mình:

– Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ColoColo thực hiện việc này.

– Thành viên có nhu cầu gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin vui lòng liên hệ Ban quản trị của chúng tôi. Khi tiếp nhận những phản hồi này, ColoColo sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

 

g) Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của người tiêu dùng:

– Thông tin cá nhân của thành viên trên website colocolo.vn được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng  trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

– Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

– Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, ColoColo sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

– Ban quản lý ColoColo yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, v.v. và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.

– ColoColo không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

 

2/ Chính sách giải quyết khiếu nại

ColoColo có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Quý khách hàng liên quan đến giao dịch tại colocolo.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, ColoColo đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Quý khách hàng vào chất lượng dịch vụ của colocolo.vn.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ tại colocolo.vn, vui lòng:

  • Gọi điện đến Hotline: 0898.121.005
  • Hoặc gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công Ty TNHH Vật Liệu Băng Keo Nitto Denko

Địa chỉ văn phòng bán hàng: 135 Đường Số 12, KDC City Land, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của ColoColo sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, ColoColo sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: ColoColo có thể yêu cầu Quý khách cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp ColoColo đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của ColoColo, chúng tôi sẽ yêu cầu đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.