TOP 8 CÂY LĂN BỤI BÁN CHẠY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

cây lăn bụi

TOP 8 CÂY LĂN BỤI BÁN CHẠY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Cây lăn bụi là một trong những cây lăn được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng giải quyết bụi bẩn hiện nay. Bởi có lẽ, bụi đem đến rất nhiều phiền toái cho cuộc sống và ngày càng nhiều hơn trong không khí. Khi thời tiết khắc nghiệt hơn cùng với sức gió mạnh nên đưa bụi đến ngày càng nhiều. Chúng gây nên nhiều điều khó chịu và phiền toái cho mỗi người.
Chính vì thế, bài viết dưới đây COLOCOLO sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để ra quyết định lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp, cùng theo dõi nhé!

Top những cây lăn bụi bán chạy nhất thị trường hiện nay

1. Cây lăn bụi cán dài COLOCOLO

cây lăn bụi
Cây lăn sàn nhà cán dài Colocolo

Cây lăn bụi sàn nhà cán dài COLOCOLOCÂY LĂN BỤI CÁN DÀI ĐẦU TIÊN tại Việt Nam được Nhập khẩu 100% Nhật Bản.

Với các sợi keo màu xanh, sử dụng công nghệ đặc biệt; tráng trên nền giấy cao cấp giúp dễ dàng lấy sạch mọi bụi bẩn; tóc rụng; lông thú; vụn thức ăn ở nhiều bề mặt như sàn gỗ; sàn nhựa; sàn gạch bông; sàn vinyl; thảm; chiếu; giường; đệm…

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế cán kéo dài (610mm – 970mm) có thể tùy chỉnh độ dài theo ý thích. Giúp Bạn có thể linh hoạt sử dụng ở vị trí cao, thấp khác nhau như trên tường, trần nhà… hay thậm chí ở các ngóc ngách khó vệ sinh nhất như gầm giường, gầm tủ… mà không phải với cao hay cúi xuống dễ gây đau lưng, hay mỏi cơ.

Với thiết kế thông minh và nhỏ gọn, cây lăn bụi sàn nhà giúp bạn vệ sinh nhà cửa mọi lúc mọi nơi mà không phải mang xách cồng kềnh hay gây tiếng ồn, giữ gìn giấc ngủ cho bé và không gian yên tĩnh cho cả gia đình.

Ngoài ra, sản phẩm cây lăn bụi sàn nhà COLOCOLO là sản phẩm cây lăn bụi duy nhất trên thế giới hiện nay loại bỏ tới 90% tác nhân gây dị ứng. Là sản phẩm đạt chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng.

Sản phẩm bao gồm hộp đựng bảo quản vệ sinh với thiết kế tiện lợi giúp bạn có thể cất gọn trên sàn hoặc treo trên tường và dễ dàng lấy ra sử dụng mỗi khi cần đến.

Sản phẩm có gói lõi thay thế giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

2. Cây lăn 90 lớp

Cây lăn bụi 90 lớp
Cây lăn 90 lớp

Sản phẩm này rất dễ sử dụng. Dễ dàng làm sạch các bề mặt và không tốn nhiều công lau chùi. Độ bám dính của sản phẩm rất tốt và có thể sử dụng được trong nhiều mục đích khác nhau như lăn bụi áo quần; bàn; ghế; sofa; cửa sổ; đặc biệt là các góc cạnh.

3. Cây lăn bụi quần áo COLOCOLO

cây lăn bụi quần áo thông minh
Cây lăn quần áo thông minh 50 lớp

Cây lăn quần áo thông minh COLOCOLO – 50 lớp. Với thiết kế thông minh giúp dễ dàng lấy sạch bụi mịn, lông, tóc, gàu, sợi vải…bám lại trên quần áo ngay cả ở phía sau lưng.

Cây lăn quần áo được thiết kế cán cầm thông minh giúp người dùng có thể tự lăn sạch bụi trên toàn bộ quần áo, bao gồm cả phía sau lưng. Sản phẩm tuyệt vời để dọn đi những sợi tóc rụng, lông thú cưng, phấn hoa và bụi bẩn, gàu, sợi xơ vả… trên quần áo. Lớp đệm dính thông minh, giúp lấy sạch lượng bụi cao gấp nhiều lần so với các cây lăn thông thường trên thị trường. Sản phẩm có gói lõi thay thế tiện dụng để sử dụng lâu dài.

4. Cây lăn đa năng JIASHI

cây lăn bụi đa năng jiasha
Cây lăn đa năng JIASHI

Với lô cuốn bụi đa năng, với công dụng làm sạch quần áo bằng cách lăn trực tiếp lên mặt vải. Mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người. Ngoài ra, còn dùng để lăn ghế ô tô, ghế sofa. Với lớp keo dính chắc chắn, trọng lượng tay cầm nhẹ; dễ dàng loại bỏ các xơ vải; lông thú; bụi bẩn trên quần áo; nội thất ô tô; đồ gỗ và các bề mặt khác.

5. Cây lăn 3M Scotch Brite

cây lăn bụi 3M Scotch Brite
Cây lăn Scotch Brite

Mỗi cây lăn gồm 56 lớp keo cao cấp mỏng tráng trên nền giấy phim cao cấp giúp lấy được bụi bẩn, lông thú trên quần áo, ghế sô pha, ghế ô tô.
Lấy sạch bụi hiệu quả mà không để lại keo trên bề mặt đi qua. Keo được tráng trên bề mặt giấy phim giúp dễ dàng xé bỏ lớp keo đã sử dụng với vết răng cưa cắt sẵn. Cán nhựa cao cấp được thiết kế dễ cầm nắm, xoay 360 độ. Lấy sạch bụi bẩn, tóc, lông thú cưng,… Trên quần áo, ghế, sofa, giường, ô tô,…

6. Cây lăn bụi Sofa, Giường, Thảm, Lông Thú – Dạng chữ I

cây lăn lông chó mèo dạng chữ i
Cây lăn bụi sofa, giường, thảm lông chó mèo dạng chữ i

Cây lăn dạng chữ I COLOCOLO giúp dễ dàng lăn sạch bụi bẩn li ti trên các chất liệu vải, rèm, quần áo, thảm, giường đệm, ghế sô pha,… để loại bỏ tóc, lông thú rụng, vụn thức ăn và bụi bẩn.

Khác với các sản phẩm cây lăn khác trên thị trường Việt Nam, Sản phẩm cây lăn bụi dạng chữ I COLOCOLO phù hợp với mọi gia đình nuôi thú cưng (chó, mèo…) và có trẻ nhỏ.

7. Cây lăn Sticky Buddy

cây lăn bụi quần áo sticky buddy

Cây lăn quần áo Sticky Buddy

Sản phẩm giúp lấy sạch bụi bẩn và các sợ lông vải, lông chó mèo dính trên quần áo, chăn nệm, mặt ghế salon…Cách sử dụng đơn giản, chỉ cần lăn nhẹ trên bề mặt quần áo, chăn nệm, phần keo của dụng cụ sẽ giúp lấy sạch bụi bẩn. Sau khi dùng, chỉ cần nhúng vào nước để làm sạch dụng cụ, có thể tái sử dụng nhiều lần, tiết kiệm chi phí.

8. Cây lăn SETHOME

cây lăn bụi
Cây lăn cán dài SETHOME

Giúp làm sạch bụi ở ga gối quần áo, rèm cửa, sàn nhà, ghế sofa. Làm sạch ga gối trước khi đi ngủ giúp việc giữ sức khoẻ và có một giấc ngủ ngon. Giúp làm sạch bụi bẩn ở mọi vị trí khó khăn như trần nhà hay gầm giường, những ngóc ngách nhỏ trong nhà. Bạn không phải với cao hay cúi xuống dễ gây đau lưng hay mỏi cơ. Lớp keo được thiết kế đường rãnh xé, giúp xé bỏ dễ dàng sau mỗi lần sử dụng. Thuận tiện mang theo với thiết kế tháo rời. Lõi lăn bụi thay thế tiện dụng và tiết kiệm để sử dụng lâu dài.

Từ những thông tin về cây lăn bụi trên chắc hẳn bạn đã có được sự lựa chọn cho mình rồi đúng không nào! Việc dọn bụi và tần suất dọn bụi là việc vô cùng quan trọng. Vì thế, hy vọng những thông tin mà COLOCOLO cung cấp trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

Cây lăn bụi COLOCOLO” được sản xuất bởi tập đoàn Nitto – một tập đoàn hàng đầu về băng keo tại Nhật Bản. Từ năm 1918 đến nay, Nitto đã có nhiều đổi mới dựa trên công nghệ và nền tảng vững chắc của mình. Chất keo siêu dính cao cấp đến từ tập đoàn Nitto – Bền bỉ với thời gian.

Năm 2019, “cây lăn bụi COLOCOLO” của tập đoàn Nitto đã trở thành sản phẩm BÁN CHẠY SỐ 1 TẠI NHẬT BẢN và tiếp tục tăng trưởng ở nhiều nước trên thế giới. Mỗi sản phẩm của COLOCOLO luôn hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không ĐẶT MUA ngay tại website COLOCOLO.VN nhé!

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT:

About the author

Để lại bình luận