9 MÓN QUÀ TẶNG SINH NHẬT DƯỚI 200K THIẾT THỰC VÀ Ý NGHĨA NHẤT 

quà tặng sinh nhật dưới 200k

9 MÓN QUÀ TẶNG SINH NHẬT DƯỚI 200K THIẾT THỰC VÀ Ý NGHĨA NHẤT 

Bạn đang đau đầu trong việc tìm kiếm một món quà tặng sinh nhật dưới 200k? Bạn phân vân không biết nên chọn quà tặng nào vừa đẹp vừa hợp túi tiền? Thấu hiểu được những nỗi niềm đó, ColoColo sẽ gợi ý cho bạn 9 món quà tặng sinh nhật dưới 200k mà vẫn giữ được sự độc đáo và ý nghĩa.

1. Tặng ly sứ

Những chiếc ly sứ dễ thương cũng là một trong những món quà phù hợp ngân sách được nhiều bạn trẻ chọn làm quà tặng sinh nhật.

quà tặng sinh nhật dưới 200k
Ly sứ in chữ độc đáo

Không khó để bạn chọn lựa ly sứ làm quà tặng sinh nhật vì nó có đa dạng kiểu mẫu, màu sắc và giá cả. Trên thị trường hiện nay còn có các dịch vụ in ảnh lên trên ly giúp món quà của bạn trở nên độc đáo, ý nghĩa hơn trong ngày sinh nhật của họ.

Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể kèm thêm cup holder vải (quai vải đựng ly/bình nước) cùng ống hút gỗ hay inox khắc tên để dùng chung với ly mà bạn tặng. Đây sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa cho người nhận mà lại có thể bảo vệ môi trường.

2. Tặng hoa cũng là một món quà tặng sinh nhật dưới 200k ý nghĩa

quà tặng sinh nhật dưới 200k
Một bó hoa tươi cùng thiệp chúc mừng

Nếu bạn đang đau đầu không biết nên mua quà gì với 200k, thì đây sẽ là một gợi ý cho bạn. Một bó hoa dường như không bao giờ trở nên lỗi thời khi dùng làm quà tặng sinh nhật cả. Bạn có thể lựa chọn một bó hoa tươi với kích cỡ vừa, đặt một tấm thiệp nhỏ cùng những lời chúc ý nghĩa, chắc chắn họ sẽ rất vui và cảm động đó.

3. Tặng cây lăn bụi quần áo mini vừa có giá trị vừa mang ý nghĩa thiết thực

Một cây lăn bụi nhỏ gọn bỏ túi được là một món quà vừa độc đáo vừa thiết thực đó. Đôi lúc quần áo chúng ta dính tóc rụng, bụi bẩn rất khó chịu thì chỉ cần một cây lăn bụi quần áo mini này là có thể giải quyết mọi chuyện rồi.

quà tặng sinh nhật dưới 200k
Cây lăn bụi mini

Đặc biệt với nhà bạn nào nuôi thú cưng, thì món quà này lại càng ý nghĩa hơn đó nha. Vì lông thú cưng dính trên quần áo rất khó để phủi sạch hoàn toàn, kể cả khi đem đi giặt. Món quà này cũng thể hiện bạn là người rất quan tâm và chú ý đến nhân vật chính của ngày hôm ấy đó.

4. Tặng ví cầm tay

Đây là một món quà tặng sinh nhật dưới 200k cho nam rất tinh tế nè. Bạn có thể chọn mua những loại ví da đơn giản với các màu tối như nâu, đen.

quà tặng sinh nhật dưới 200k
Ví cầm tay

Còn nếu người nhận là nữ, bạn nên chọn ví dựa trên phong cách của họ. Giả sử người nhận là học sinh, bạn có thể chọn những màu sắc dễ thương như hồng, xanh,… còn với những người đã đi làm thì chọn những màu sắc trang nhã như xám, bạc, đen, nâu, đỏ mận,..

5. Tặng chiếc ốp lưng điện thoại ngộ nghĩnh, dễ thương 

Đây sẽ là một món quà tuyệt vời cho những người có sở thích sưu tập những chiếc ốp ngộ nghĩnh cho “dế yêu” của họ. Bằng cách tặng họ những chiếc ốp điện thoại độc đáo, đặc biệt, bạn đã giúp họ làm phong phú thêm bộ sưu tập. Chắc chắn người nhận sẽ rất vui khi biết mình có một người cực kì tâm lý khi hiểu được sở thích của họ.

quà tặng sinh nhật dưới 200k
Ốp điện thoại ngộ nghĩnh

6. Tặng chậu cây cảnh để bàn

quà tặng sinh nhật dưới 200k
Chậu cây nhỏ để bàn

Nếu còn đang băn khoăn mua quà gì dưới 200k thì bạn có thể tặng cho nhân vật chính một chậu cây cảnh nhỏ. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một chậu cây cảnh nho nhỏ trang trí bàn học, bàn làm việc đúng không nào? Cảm giác tự tay chăm sóc cho cây nhỏ ngày ngày lớn lên khỏe mạnh cũng rất thú vị đó.

7. Tặng sách

Với những người mê đọc sách, thì chẳng có món quà nào tuyệt vời bằng việc tặng những cuốn sách hay cả. Sách là món quà ý nghĩa giúp gắn kết tình cảm của mọi người với nhau. Nó vừa có giá trị tinh thần, vừa có giá trị vật chất, phù hợp cho cả nam lẫn nữ, mọi lứa tuổi.

quà tặng sinh nhật dưới 200k
Chọn sách làm quà sinh nhật

Nếu bạn không biết sở thích đọc sách của người nhận, bạn có thể tham khảo những quyển sách liên quan đến chuyên ngành học của họ, sách dạy kỹ năng bổ ích hoặc tản văn về cuộc sống.

8. Tặng nến thơm

Nến thơm là một sản phẩm mang lại nhiều công dụng hữu ích như tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng. Nếu người nhận hay gặp tình trạng mất ngủ, bạn có thể giúp họ cải thiện bằng cách tặng một lọ nến thơm.

quà tặng sinh nhật dưới 200k
Chọn nến thơm làm quà sinh nhật

Bên cạnh việc tạo mùi hương dễ chịu cho căn phòng, nến thơm còn có tác dụng giúp ổn định tinh thần và kích thích sự tập trung. Bạn nên lựa chọn mùi hương của nến tùy theo sở thích của đối phương nhé.

9. Tặng tập ảnh lưu giữ kỷ niệm 

Nếu bạn là người khéo tay, vậy thì bạn có thể tự tay làm một tập ảnh lưu giữ kỷ niệm giữa bạn và nhân vật chính ngày hôm đó. Đây chắc chắn sẽ là một món quà tặng sinh nhật dưới 200k cực kỳ ý nghĩa và độc đáo.

quà tặng sinh nhật dưới 200k
Tự làm tập ảnh lưu giữ kỷ niệm

Bạn có thể ghi thêm những dòng ghi chú nhỏ trong tập ảnh, lời chúc hay lời tỏ bày gì cũng được cả. Người nhận sẽ rất bất ngờ vì món quà handmade cực đặc biệt này đó.

Trên đây là 9 gợi ý Colocolo dành cho bạn về những quà tặng sinh nhật dưới 200k ý nghĩa và độc đáo nhất. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được một món quà vừa ý nghĩa mà vẫn phù hợp túi tiền của mình để dành tặng những người thân yêu. Để đảm bảo chất lượng tốt, lưu ý nên tìm mua ở những địa chỉ uy tín bạn nhé!

Xem thêm một số bài viết liên quan:

About the author

Để lại bình luận