7 MẸO PHONG THỦY THU HÚT TÀI LỘC MANG LẠI SỰ THỊNH VƯỢNG CHO GIA CHỦ

mẹo phong thủy thu hút tài lộc

7 MẸO PHONG THỦY THU HÚT TÀI LỘC MANG LẠI SỰ THỊNH VƯỢNG CHO GIA CHỦ

Có thể bạn chưa biết, sử dụng các mẹo phong thủy thu hút tài lộc là phương pháp được nhiều chuyên gia phong thủy lẫn các doanh nhân thành đạt sử dụng để thu hút tiền bạc vào nhà. Nhờ vào việc vận dụng các nguồn năng lượng tích cực, bạn đã có thể đem lại tài lộc, thu hút tiền tài vận may cho gia đình mình một cách thật dễ dàng với những mẹo phong thủy nhà ở đơn giản. Vậy những mẹo phong thủy đó là gì? Làm thế nào để thu hút tiền vào nhà? Hãy cùng COLOCOLO điểm qua 8 mẹo phong thủy giúp mang lại tài lộc cực kỳ đơn giản và hiệu quả sau đây nhé.

1. Mẹo phong thủy thu hút tài lộc bằng cách bố trí, trang trí cửa ra vào

mẹo phong thủy thu hút tài lộc
Bố trí, trang trí cửa ra vào để thu hút tài lộc

Khu vực cửa ra vào có vai trò đặc biệt quan trọng đối với phong thủy nhà ở, cánh cửa cũng chính là nơi đón đầu các luồng năng lượng tốt, vận khí may mắn đem lại tài lộc cho cả gia đình. Việc bố trí cửa ra vào cũng như trang trí cửa phải được thực hiện một cách hợp lý để tránh rước phải những luồng năng lượng xấu, vận khí không tốt gây ảnh hưởng đến tài lộc lẫn sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Việc trang trí cửa ra vào nên tuân thủ các quy tắc ngũ hành tương sinh, ứng với sự giàu có thịnh vượng là hành Mộc (gỗ) được sinh bởi Thủy (nước) và Thổ (đất). Do đó bạn cần cân nhắc sử dụng vật dụng trang trí có liên quan đến 3 hành kể trên. Ngoài ra bạn cũng nên mở cửa chính ít nhất 1 lần mỗi ngày để giúp lưu thông không khí trong nhà, đón các nguồn năng lượng tốt, có tác động tích cực.

2. Thu hút tài lộc bằng cách trồng cây xanh trong nhà hoặc trước nhà

mẹo phong thủy thu hút tài lộc
Trồng cây hợp phong thủy giúp đem lại may mắn

Trong nguyên tắc phong thủy, cây xanh chính là vật mang lại sự thịnh vượng, sung túc đặc biệt là các loại cây mọng nước được xem như là biểu tượng của cát tường, may mắn và được mọi người yêu thích. Sẽ rất tốt nếu bạn trồng một số loại cây xanh trước nhà hoặc trong sân vườn, trong nhà giúp vừa tạo không gian tươi mát, thoải mái cho gia đình vừa mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Ngoài ra khi đặt cây trang trí, bạn nên chú ý đặt cây xanh ở hướng Đông hoặc Đông Nam sẽ giúp các thành viên trong gia đình có được nhiều sức khỏe và thăng tiến trong sự nghiệp.

3. Mẹo phong thủy thu hút tài lộc bằng cách trưng bày các vật phẩm chiêu tài, phong thủy

Các vật phẩm phong thủy được trưng bày trong nhà mang tính chất tương sinh, tương hợp với tuổi của gia chủ sẽ có tác dụng rất tốt trong việc đem lại may mắn, tài lộc và là cách hút tiền bạc cực kỳ hiệu quả. Bạn nên lựa chọn những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa cầu tiền tài, hợp với bản mệnh của gia chủ, chúng sẽ đem đến những tác dụng thu hút tài lộc rất tốt bất kể mọi thời điểm trong năm và còn là một vật trang trí đẹp mắt, làm cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp.

4. Mẹo phong thủy thu hút tài lộc bằng cách sử dụng chuông gió

mẹo phong thủy thu hút tài lộc
Sử dụng chuông gió để tăng vận khí

Chuông gió là một vật dụng trang trí hết sức quen thuộc đối với nhiều gia đình. Ngoài việc mang tính thẩm mỹ, giúp ngôi nhà trở nên sinh động, chuông gió còn giúp mang lại sinh khí, xua đuổi các năng lượng tiêu cực và được xem là một vật phẩm phong thủy rất tốt. Chuông gió được treo trước cửa nhà với âm thanh leng keng sinh động chính là nguồn năng lượng cực kỳ tốt dành cho gia đình bạn, giúp thu hút, mời gọi những điều an lành, may mắn đến cho các thành viên trong gia đình.

5. Hãy chú ý lau chùi sạch sẽ bảng tên, số nhà để thu hút vận may, tài lộc

Bảng tên, số nhà là vật cần phải được chăm chút kỹ lưỡng để thu hút Thần Tài gõ cửa đúng vị trí ngôi nhà của bạn. Chúng phải được đặt ở vị trí cao ráo, dễ thấy, nổi bật và đặc biệt bạn phải thường xuyên lau chùi để chúng luôn được sạch sẽ.

Nhưng với một số gia đình, bảng số nhà sẽ được đặt ở vị trí cao khó với tới khiến việc vệ sinh trở nên khó khăn. Trong trường hợp này bạn hãy sử dụng cây lăn bụi sàn nhà COLOCOLO, Cây lăn COLOCOLO không chỉ giúp bạn dọn sạch mọi bụi bẩn trên sàn mà còn giúp bạn vệ sinh sạch sẽ mọi bề mặt kể cả tường nhà, trần nhà. Với chiều dài có thể nới rộng ra đến 1 mét, cây lăn COLOCOLO sẽ giúp bạn vệ sinh tường nhà, bảng số nhà dễ dàng với một vài thao tác cực kỳ đơn giản.

6. Dọn dẹp, sửa sang nhà cửa gọn gàng sạch sẽ đón những luồng năng lượng tốt

mẹo phong thủy thu hút tài lộc
Dọn dẹp nhà cửa

Từ thời xa xưa, con người ta đã quan niệm rằng một ngôi nhà gọn gàng sạch sẽ không chỉ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho gia đình mà còn là một yếu tố quyết định trong việc giữ gìn tài lộc, sự thịnh vượng phát đạt. Các bậc thầy trong phong thủy đều khuyên rằng hãy sắp xếp đồ đạc trong nhà hợp lý theo những phương hướng nhất định để không cản trở vận khí, giúp gia chủ tăng thêm tài lộc.

7. Giữ cho không gian nhà ở luôn dễ chịu, sạch sẽ giúp thu hút tài lộc

mẹo phong thủy thu hút tài lộc
Sử dụng Cây lăn bụi COLOCOLO phù hợp cho người bận rộn

Nguồn năng lượng không ngừng luân chuyển trong nhà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc và sức khỏe của cả gia đình. Chúng có một mối tương quan sâu sắc và bạn hãy lưu ý giữ cho không gian nhà cửa luôn tươi mát dễ chịu giúp duy trì một nguồn năng lượng dồi dào. Và đặc biệt, việc dọn dẹp giữ vệ sinh nhà cửa sạch sẽ là điều kiện tất yếu để giúp vận khí lưu thông mang lại tiền tài cho gia chủ.

Nhưng đối với những gia đình bận rộn, không thể thực hiện việc vệ sinh nhà cửa thường xuyên thì sao? Bạn đừng lo, bộ sản phẩm Cây lăn bụi COLOCOLO gồm các sản phẩm tiện lợi như cây lăn bụi sàn nhà, cây lăn bụi đa năng, cây lăn lông chó mèo sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn dọn dẹp nhà cửa một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với thiết kế lõi lăn thông minh, bạn có thể dễ dàng vệ sinh mọi bề mặt chỉ trong tích tắc mà không sợ bỏ sót những hạt bụi li ti.

Trên đây là 7 mẹo phong thủy thu hút tài lộc hiệu quả được COLOCOLO chia sẻ với bạn. Bằng cách áp dụng những mẹo phong thủy hữu ích trên bạn đã có thể dễ dàng thu hút tài lộc cho gia đình. Cùng với đó, các sản phẩm Cây lăn bụi của COLOCOLO sẽ là công cụ hữu hiệu giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc, vệ sinh nhà cửa, giúp cho nhà cửa luôn sạch sẽ mang lại vận khí tốt và sự thịnh vượng, sung túc cho tổ ấm của mình.

About the author

Để lại bình luận