TẠI SAO COLOCOLO TRỞ THÀNH CÂY LĂN BỤI BÁN CHẠY SỐ 1 NHẬT BẢN?

cây lăn bụi

TẠI SAO COLOCOLO TRỞ THÀNH CÂY LĂN BỤI BÁN CHẠY SỐ 1 NHẬT BẢN?

Mỗi sáng thức dậy, bạn có thấy phiền toái với những sợi tóc vương trên gối, chăn, nệm?

Khi đi trên bậc cầu thang ốp gỗ láng mịn, bạn có thấy khó chịu với những hạt bụi li ti dưới chân?

Em bé nhà bạn đang học cách tự ăn một mình và vụn thức ăn rơi xuống lẫn vào tấm thảm trải sàn đẹp đẽ, khiến bạn loay hoay không lấy đi được?

Cún cưng nhà bạn tung tăng trên bộ ghế sô pha trong phòng khách và để lại những mảng lông bám chặt trên bề mặt?

Bạn muốn rèn luyện tính tự giác dọn dẹp vệ sinh cho bé ngay từ khi còn nhỏ?

Và khi việc dọn dẹp vẫn là cực hình với bạn thì nhiều chị em đã coi đó là một thú vui sau khi tìm ra và sử dụng một dòng sản phẩm chuyên biệt, để xử lý các rắc rối này đó là cây lăn bụi COLOCOLO đến từ Nhật Bản, là trợ thủ đắc lực giúp các chị em “Dọn nhà thảnh thơi theo phong cách Nhật Bản”, có nhiều thời gian hơn để chăm sóc, vui chơi cùng gia đình.

Các ưu điểm vượt trội của Cây Lăn Bụi COLOCOLO

Các dòng sản phẩm của COLOCOLO được thiết kế với lớp keo dính thông minh; có thể dính sạch tóc, bụi, vụn thức ăn, lông thú rụng trên đa dạng bề mặt như sàn nhà ốp gỗ, sàn gạch bông hay đá hoa, sàn trải thảm, chiếu, giường, nệm, ghế sô pha, quần áo,… mà không để lại vết keo dính.

COLOCOLO được chia thành nhiều loại, với độ bám dính khác nhau tùy theo mục đích sử dụng: Cây Lăn Bụi Sàn Nhà, Cây Lăn Bụi Quần Áo, Cây Lăn Lông Chó Mèo, Cây Lăn Bụi Ô Tô, Cây Lăn Bụi Đa Năng.

COLOCOLO có lõi thay thế tiện dụng, gồm nhiều lớp và sử dụng được nhiều lần. Sau khi sử dụng hết một lớp, bạn xé bỏ theo đường rãnh có sẵn và tiếp tục dùng lớp tiếp theo.

Đặc biệt, các sản phẩm của COLOCOLO đều sử dụng công nghệ keo kết dính đặc biệt 2 tầng viền màu, được tráng trên nền giấy cao cấp đỉnh cao và độc quyền tại Nitto. Không giống như bề mặt keo thông thường, lõi keo COLOCOLO có lớp đệm dính và hút tĩnh điện giúp COLOCOLO lăn được trên đa bề mặt nhưng không để lại lớp keo dính trên bề mặt khi lăn, đồng thời giúp lấy sạch mọi bụi bẩn kể cả bụi li ti, bụi mịn và vật rắn như vụn bánh. COLOCOLO tự hào là dòng sản phẩm cây lăn bụi đạt chứng nhận loại bỏ đến 90% tác nhân gây dị ứng, hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng.

cây lăn bụi colocolo
Công nghệ keo độc quyền trong sản phẩm lõi lăn của COLOCOLO

Sản phẩm COLOCOLO rất nhỏ, gọn, tiện dụng, sử dụng được mọi lúc mọi nơi mà không gây tiếng ồn. Tranh thủ trước khi đi làm hay khi tan làm về, bạn có thể nhanh chóng dùng COLOCOLO lăn sạch bụi bẩn, giữ cho nhà luôn thoáng, sạch. Không chỉ các mẹ, các bố và các bé hay người cao tuổi đều dễ dàng dọn dẹp nhà cửa với cây lăn bụi COLOCOLO mà không thấy nhàm chán hay mệt mỏi.

cây lăn bụi
Cây lăn bụi COLOCOLO phù hợp với mọi lứa tuổi

Sắp đến ngày 20/11 rồi, bạn đã chuẩn bị quà tặng gì chưa? Nếu bạn còn đắn đo chưa biết chọn gì cho ngày đặc biệt này thì đừng lo. COLOCOLO chuẩn bị sẵn bộ combo quà tặng 20-11 vừa sang trọng vừa tinh tế; Thầy cô sẽ thật chỉnh chu trong những bộ vest lịch lãm hay những tà áo dài thước tha. Số lượng có hạn, nhanh tay đặt mua bạn nhé!

About the author

Để lại bình luận