Chính sách thanh toán/vận chuyển

1/ Chính sách thanh toán

Nhằm mang đến Quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất tại colocolo.vn, chúng tôi đưa ra các phương thức thanh toán để quý khách dễ dàng lựa chọn:

  1. Thanh toán khi nhận hàng (COD)
  2. Thanh toán trực tiếp tại văn phòng bán hàng của ColoColo Việt Nam

**Lưu ý: Công ty không nhận thực hiện thanh toán Online

 

a) Thanh toán khi nhận hàng – COD:

COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, Quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên phạm vi toàn quốc.

**Lưu ý: Chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng giá trị nhỏ hơn 10 triệu đồng. Nếu đơn hàng trên 10 triệu đồng, Quý khách hàng vui lòng chọn hình thức thanh toán khác.

b) Thanh toán trực tiếp tại văn phòng bán hàng của ColoColo Việt Nam:

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng bán hàng của ColoColo Việt Nam tại địa chỉ: 135 Đường Số 12, KDC City Land, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM và gặp trực tiếp nhân viên thu ngân để thanh toán.

Tại trang web của ColoColo, sau khi Quý khách hàng tiến hành chọn sản phẩm và chọn mua hàng, tại trang cung cấp thông tin giao hàng sẽ có lựa chọn phương thức thanh toán để Quý khách hàng có thể lựa chọn phù hợp nhất với mình.

 

2/ Chính sách vận chuyển

a) Phí vận chuyển:

Nhằm mang đến cho Quý khách những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời nhất, chúng tôi áp dụng chính sách giao hàng trên toàn quốc như sau:

1/ Đối với khu vực nội thành TP HCM:

  • Đơn hàng trên 249.000 VNĐ: phí vận chuyển 20.000 VNĐ.
  • Đơn hàng dưới 249.000 VNĐ: phí vận chuyển 30.000 VNĐ.
  • Ship nhanh trong ngày: giá cước theo hệ thống Ahamove.

2/ Đối với khu vực ngoại thành + các tỉnh thành khác:

  • Đơn hàng trên 300.000 VNĐ: phí vận chuyển 35.000 VNĐ.
  • Đơn hàng dưới 300.000 VNĐ: phí vận chuyển 55.000 VNĐ.

**Lưu ý: Cước phí trên đã được ColoColo VietNam hỗ trợ 1 phần chi phí vận chuyển cho khách hàng. Vì tình hình dịch bệnh phức tạp, vận chuyển khó khăn nên cước phí giao hàng tăng. Ngoài ra, thời gian vận chuyển trong giai đoạn hiện tại cũng chậm hơn so với trước. Mong Quý khách hàng thông cảm vì sự bất tiện trong giai đoạn dịch không ổn định này! Khi tình hình ổn định trở lại, ColoColo sẽ cập nhật lại bảng cước phí mới.

Trong trường hợp khi nhận hàng hoặc khi thanh toán bị tính phí vận chuyển cao hơn, vui lòng báo về cho công ty theo Hotline: 0898.121.005 để chúng tôi hỗ trợ tối đa Quý khách hàng.

b) Thời gian vận chuyển/giao hàng:

Thời gian giao hàng được tính bắt đầu kể từ khi colocolo.vn xác nhận đơn hàng thành công. Thời gian giao hàng từ 1 – 2 ngày (trong nội thành TP. HCM) và từ 3 – 7 ngày đối với các tỉnh thành khác.

Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vị cam kết của ColoColo về việc không giao hàng đúng hẹn:

– Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (phần “Thông tin Giao hàng”).

– ColoColo nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi.

– Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng.

– ColoColo đã giao hàng đúng hẹn theo “Thông tin Giao hàng” nhưng quý khách để nhân viên giao hàng chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của ColoColo nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công.

– Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông, v.v.), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển.