18 MÓN QUÀ 20/11 TẶNG THẦY CÔ Ý NGHĨA VÀ PHÙ HỢP VỚI TÚI TIỀN NHẤT

quà 20/11

18 MÓN QUÀ 20/11 TẶNG THẦY CÔ Ý NGHĨA VÀ PHÙ HỢP VỚI TÚI TIỀN NHẤT

Còn vài ngày nữa là đến ngày Nhà giáo Việt Nam rồi, bạn đã có ý tưởng gì cho món quà 20/11 chưa? Một món quà thể hiện được tấm lòng biết ơn của người học trò đối với thầy cô sẽ là món quà tuyệt vời nhất. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào thì hãy xem ngay gợi ý dưới đây của COLOCOLO nhé!

1. Cây lăn bụi quần áo loại gập COLOCOLO

quà 20/11
Combo quà tặng 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để học trò bày tỏ lòng biết ơn đến các Thầy Cô đã dìu dắt ta nên người. Nếu bạn còn đắn đo chẳng biết chọn gì cho ngày đặc biệt này thì đừng lo nhé.

COLOCOLO đã chuẩn bị sẵn set quà tặng 20/11 thay lời cảm ơn tới Thầy Cô:

  • 1 Cây lăn bụi quần áo loại gập Nhật Bản: 179.000VNĐ
  • 1 bịch 2 lõi thay thế Cây lăn bụi quần áo loại gập: 119.000 VND
  • Hộp quà + thiệp tri ân Thầy Cô

Giá ƯU ĐÃI 298.000Đ giảm CHỈ CÒN 249.000Đ. Số lượng có hạn.

Cây lăn bụi quần áo cán gập mini với tiêu chí nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng bỏ túi mang theo. Giờ đây, dù xuất hiện tại giảng đường với chiếc áo dài thướt tha, áo sơ mi thanh lịch hay bên ngoài trường với trang phục đời thường thì Thầy Cô vẫn luôn có vẻ ngoài chỉn chu với quần áo không vướng bụi bẩn.

Combo Quà Tặng đến từ COLOCOLO chắc hẳn là một món quà tinh tế và ý nghĩa để dành tặng cho Thầy Cô.

2. Cặp sách

Cặp sách là món quà tặng 20/11 ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn dành cho Thầy Cô, được nhiều thế hệ học sinh lựa chọn nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây làm món quà luôn gắn liền với Thầy Cô mỗi khi đến lớp. Bạn có thể lựa chọn những chiếc cặp sách làm bằng chất liệu da mềm, bền bỉ, có màu sắc phù hợp với lứa tuổi của thầy, cô.

3. Hoa tươi

quà 20/11
Tặng hoa tươi

Hoa tươi dường như là món quà 20/11 mà Thầy Cô được nhận nhiều nhất và không thể thiếu trong Ngày Nhà giáo Việt Nam. Và những bông hoa tươi thắm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của học trò như thay ngàn lời cảm ơn của mình đến những người đã dìu dắt, dạy dỗ mình trưởng thành.

Mỗi loài hoa sẽ thể hiện ý nghĩa khác nhau, tượng trưng cho những lời chúc của người học trò dành tặng Thầy Cô của mình. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những bông hoc phù hợp để kính tặng Thầy Cô của mình như hoa hướng dương, hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa cẩm tú cầu, hoa ly.

  • Hoa hướng dương: Đây là loài hoa tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ, sự trường tồn và niềm tin vươn tới một ngày mai tươi sáng.
  • Hoa hồng: Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, niềm vui và hạnh phúc, như thể hiện tấm lòng thành của người học sinh dành tặng Thầy Cô.
  • Hoa cẩm chướng: Loài hoa này thể hiện sự ái mộ, tôn kính, hết sức thích hợp để dành tặng những người giáo viên đáng kính.
  • Hoa cẩm tú cầu: Hoa cẩm tú cầu tượng trưng cho sự biết ơn chân thành tới người được tặng. Đây là loài hoa thích hợp cho việc tặng Thầy Cô nhân ngày 20/11.
  • Hoa ly: Hoa ly biểu tượng cho sự cao thượng, tinh khiết và thanh tịnh. Loài hoa này được tặng để tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của người giáo viên.

4. Hoa sáp thơm

Ngoài hoa tươi, hoa sáp thơm cũng là món quà tặng 20/11 độc đáo. Nó là minh chứng cho sự bền lâu và vĩnh cửu, không phai nhòa theo thời gian. Vì lý do đó, hoa sáp thơm dần được xem là món quà tri ân ý nghĩa được đông đảo bạn trẻ dùng làm quà tặng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

5. Sổ tay

quà 20/11
Sổ tay cũng là món quà tặng 20/11 rất ý nghĩa

Đây là vật dụng văn phòng phẩm cần thiết cho mọi người, nhất là giáo viên Sổ tay được thiết kế rất đa dạng với nhiều kiểu dáng, chất lượng khác nhau, giá cả rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Nếu đang không biết tặng quà gì Ngày Nhà giáo Việt Nam, tại sao bạn không mua một cuốn sổ tay kèm theo những dòng chữ thể hiện tình cảm của mình trong đó. Chắc chắn thầy cô sẽ giữ gìn cuốn sổ và luôn nhớ đến bạn.

6. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là thứ không hề xa lạ với tất cả mọi người. Việc đeo đồng hồ cũng khiến người dùng trở nên thanh lịch, đồng thời quản lý thời gian hiệu quả hơn. Một chiếc đồng hồ có kiểu dáng và chất lượng tốt sẽ là món quà 20/11 hợp lý cho cả thầy giáo và cô giáo của bạn.

7. Vải áo dài

Nếu như bạn chưa biết được kích thước cũng như số đo của cô giáo thì tặng vải áo dài là một giải pháp hoàn hảo và thông minh. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại vải áo dài đẹp như vải lụa tơ tằm, vải voan, vải chiffon… Tùy vào điều kiện tài chính mà bạn lựa chọn loại vải áo dài phù hợp nhất làm quà tặng cô giáo.

8. Khăn choàng

Thời tiết bắt đầu chuyển lạnh vào cuối tháng 11. Chính vì vậy, một chiếc khăn choàng là quà tặng thiết thực và tinh tế mà bạn có thể lựa chọn trong dịp 20/11 năm nay.

Tùy thuộc vào độ tuổi và sở thích của cô giáo mà bạn lựa chọn kiểu dáng, họa tiết của khăn sao cho phù hợp nhất. Đối với cô giáo, nên lựa chọn những chiếc khăn choàng có thêu hoa, màu sắc sáng, mềm mịn.

9. Túi xách

Chiếc túi xách là phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ, giúp cô giáo đựng những vật dụng cần thiết cho công việc. Vì thế đây sẽ là ý tưởng hay dành cho bạn.

10. Hoa cài áo

Điểm nhấn làm nên vẻ đẹp thu hút, sang trọng trên áo dài chính là chiếc hoa cài áo. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì ngày 20/11 cho cô giáo thì một chiếc hoa cài áo sẽ là gợi ý tuyệt vời.

11. Áo sơ mi

Áo sơ mi là vật dụng quen thuộc và cần thiết với tất cả mọi người. Chọn một chiếc áo sơ mi đẹp đẽ, chất lượng tốt sẽ là giải pháp quà tặng thiết thực và rất hữu dụng cho thầy giáo trong dịp 20/11 này.

Cần lưu ý chọn những chiếc áo có màu sắc trang nhã, lịch sự, dễ dàng phối hợp với nhiều loại quần tây đi kèm. Tránh những chiếc áo có màu sắc quá sặc sỡ khiến các thầy không dám mặc để đứng lớp.

12. Thắt lưng

Bạn có thể lựa chọn một chiếc thắt lưng bản to dành cho các thầy giáo để giúp bộ trang phục thêm gọn gàng và sang trọng hơn.

13. Cà vạt, kẹp cà vạt

Cà vạt là một trong những món đồ thông dụng nhất trong tủ đồ của các quý ông. Các thầy giáo luôn phải mặc áo sơ mi, trang phục chỉnh chu nên cà vạt chắc chắn là món quà phù hợp.

14. Bộ ấm trà

Đây là món quà đòi hỏi người tặng phải có sự tinh tế và óc quan sát tốt. Hiện nay, không ít bộ ấm trà được làm ra với chất liệu và hình dáng khác nhau dành cho các loại trà, phong cách pha trà khác nhau, độ ngon của trà được pha bởi mỗi ấm cũng sẽ khác nhau. Vì thế, một bộ ấm trà cũng thể hiện được nhiều tâm tình mà học trò gửi gắm vào đấy.

15. Nước hoa

Nước hoa cũng là một món quà bạn có thể cân nhắc nếu muốn tặng quà thầy cô giáo vào ngày 20/11. Món quà này mang ý nghĩa quan tâm nhẹ nhàng. Người được tặng nước hoa cũng thường rất vui vẻ khi nhận được món quà này.

16. Bút

Một chiếc bút đẹp sẽ là món quà 20/11 tinh tế, thể hiện sự trân quý dành cho những “người lái đò” luôn đưa lớp trẻ qua con sông tri thức, hằng ngày cặm cụi bên những con chữ, bài giảng. Bạn nên chọn những cây bút có ngòi tốt, màu mực xanh hay đen tùy thuộc vào sở thích của giáo viên. Những cây bút máy bơm mực, bút máy khối kim loại… sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

17. Ví, bóp cầm tay

Ví cầm tay khi mang có rất nhiều tác dụng khác nhau. Đầu tiên phải kể đến đó là sự thời trang. Chiếc ví giống như là một điểm nhấn trên bộ trang phục mà gần như người phụ nữ nào cũng yêu thích.

Ví cầm tay là một món đồ vừa hữu dụng lại mang tính thời trang rất cao nên dường như cũng được săn đón khi người ta lựa chọn một món quà.

18. Kẹp tóc

Ngoài những món đồ dành cho nữ cơ bản như túi xách, ví cầm tay, nước hoa,… thì kẹp tóc cũng là thứ mà gần như người phụ nữ nào cũng sử dụng đến.

Đối với các cô giáo, việc gọn gàng trong mắt các học trò là điều được chú ý rất nhiều. Chính vì vậy mà một chiếc kẹp tóc nhỏ là món đồ mà các trò có thể tham khảo nếu muốn tặng quà cho các cô giáo của mình vào dịp 20/11 này.

Hi vọng với những gợi ý quà 20/11 trên đây sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp với túi tiền nhất. Thầy cô là người truyền cảm hứng, là người dạy dỗ ta rất nhiều điều, do đó nhân dịp này hãy thể hiện lòng biết ơn của mình với bậc thầy cô bạn nhé.

About the author

Để lại bình luận