30S LÀM SẠCH BỤI BÀN HỌC VỚI CÂY LĂN BỤI ĐA BỀ MẶT MINI

làm sạch bụi trên bàn học

30S LÀM SẠCH BỤI BÀN HỌC VỚI CÂY LĂN BỤI ĐA BỀ MẶT MINI

Cách nào để làm sạch bụi trên bàn học vừa nhanh vừa gọn lại tiết kiệm? Cách nào để giữ cho chiếc bàn học của bé luôn mới và bền vững theo thời gian? Các bậc phụ huynh cần nắm vững được mẹo vệ sinh bàn học đúng cách. Đừng lo, COLOCOLO sẽ mách phụ huynh cách xử lý các vết bẩn dính trên bàn học hiệu quả, giúp chúng luôn như mới. Ngay cả trẻ em cũng có thể tự làm được, xem ngay bài viết bên dưới nhé!

Làm sạch bụi trên bàn học với Cây Lăn Bụi Đa Bề Mặt Mini là cách tốt nhất giúp bé có một không gian học tập thoải mái, sạch sẽ và an toàn, từ đó giúp bé học tập hiệu quả hơn rất nhiều.

Chỉ hơn 200K là bạn có thể sắm được một Cây Lăn Bụi Đa Bề Mặt siêu tiện lợi “giải cứu” bàn học cho bé nhà bạn rồi đấy. Là các ông bố, bà mẹ thông thái thì hãy sắm Cây Lăn Bụi Đa Bề Mặt Mini COLOCOLO ngay hôm nay nhé!

1. Lợi ích khi sử dụng Cây Lăn Bụi Đa Bề Mặt Mini vệ sinh bàn học

làm sạch bụi trên bàn học
Công dụng Cây Lăn Bụi Đa Bề Mặt Mini

Một Cây Lăn Bụi Đa Bề Mặt nhỏ gọn vậy thôi chứ dùng được nhiều vị trí lắm đấy. Với hơn 30 lần sử dụng bạn thoải mái làm sạch mọi loại bụi bẩn, mẫu giấy vụn nhỏ, vụn gôm, tóc rụng,… trên bàn học. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng để làm sạch trên nhiều bề mặt khác như giường, tủ, quần áo,…

Kích thước nhỏ gọn, có hộp bảo quản vệ sinh có thể cất gọn trên bàn,…mà không chiếm nhiều diện tích.

Dễ sử dụng, chỉ với thao tác lăn và xé bỏ keo, bé có thể tự giác dọn vệ sinh cho góc học tập sạch đẹp mỗi ngày.

Tại sao cây lăn bụi COLOCOLO có thể lăn được trên đa bề mặt?

2. Cách sử dụng Cây Lăn Bụi Đa Bề Mặt Mini làm sạch bụi trên bàn học

làm sạch bụi trên bàn học
Cách sử dụng Cây Lăn Bụi Đa Bề Mặt Mini

Vệ sinh bàn học bằng Cây Lăn Bụi Đa Bề Mặt Mini rất đơn giản. Đầu tiên, bạn lấy cây lăn ra khỏi hộp đựng bảo quản. Dùng cây lăn bụi lăn nhẹ nhàng ở những vị trí dính bụi, gôm tẩy, tóc rụng,… trên bàn học. Khi lớp keo không dính được nữa, hãy xé bỏ lớp keo cũ theo đường rãnh có sẵn và tiếp tục sử dụng. Để đảm bảo chất lượng lõi keo, bạn nên bỏ cây lăn vào hộp khi không còn sử dụng.

Với thao tác vệ sinh đơn giản, nhẹ nhàng như thế bạn khỏi phải lo sợ chiếc bàn bị xuống cấp hay mất đi độ bóng ban đầu của nó rồi nhé.

Lõi cây lăn bụi

Lõi cây lăn bụi thay thế dùng cho Cây Lăn Bụi Đa Bề Mặt Mini ColoColo với lớp keo cao cấp. Phù hợp sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau như bàn, tủ, giường, nệm,… Các vật dụng trong nhà giúp loại bỏ bụi bẩn, tóc rụng, lông thú rụng, vụn thức ăn.

COLOCOLO – Thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản. COLOCOLO là thương hiệu cây lăn bụi duy nhất tại Việt Nam được nhập khẩu 100% Nhật Bản.

Ra mắt năm 1985, COLOCOLO nhanh chóng trở thành dụng cụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa. Sản phẩm không thể thiếu của mỗi gia đình người Nhật. Không dừng lại là cây lăn bụi bán chạy số một Nhật Bản, COLOCOLO còn tiếp tục phát triển ra trên thế giới. Đến nay COLOCOLO đã có mặt ở hơn 20 quốc gia như Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Singapore, Hongkong,…

Cuối năm 2019, COLOCOLO chính thức được nhập khẩu về thị trường Việt Nam bởi công ty Nitto Denko Việt Nam. Là sản phẩm Cây Lăn Bụi DUY NHẤT hiện nay tại Việt Nam.

Đặc biệt, COLOCOLOcây lăn bụi DUY NHẤT trên thế giới ĐẠT CHỨNG NHẬN LOẠI BỎ 90% TÁC NHÂN GÂY DỊ ỨNG, an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng.

Ngoài sản phẩm Cây Lăn Bụi Đa Bề Mặt Mini, COLOCOLO còn có các dòng lăn bụi thông minh chuyên dụng khác nhằm tăng giá trị của thương hiệu, đem lại 1 cuộc sống tiện lợi, nhiều sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng của mình. Xem thêm các sản phẩm cây lăn bụi khác tại link: https://colocolo.vn/

Nếu như bạn đang tìm kiếm 1 sản phẩm đa năng vừa chất lượng vừa giá ổn định thì đây là sự lựa chọn không thể nào bỏ qua.

Xem thêm các dòng lõi lăn bụi thay thế chuyên dụng của COLOCOLO

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

About the author

Để lại bình luận