GIẢI PHÁP TỐT NHẤT ĐỂ DỌN BỤI GẦM GIƯỜNG, GẦM TỦ, GẦM BÀN

dọn bụi gầm giường

GIẢI PHÁP TỐT NHẤT ĐỂ DỌN BỤI GẦM GIƯỜNG, GẦM TỦ, GẦM BÀN

Bạn đang cảm thấy khó chịu mỗi lần dọn bụi gầm giường, vì mất nhiều thời gian nhưng kết quả đem lại không như mong muốn. Gầm giường là những nơi thấp khó vệ sinh, hay bám nhiều bụi; do đó bạn phải dọn bụi thường xuyên ít nhất 1 tuần 1 lần. Không chỉ gầm giường mà ngay cả gầm tủ, gầm bàn ghế,…cũng đều bám rất nhiều bụi bẩn. Nếu bạn không vệ sinh thường xuyên thì chắc chắn lâu ngày nhà bạn sẽ là tích tụ nhiều vi khuẩn, gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của cả gia đình; đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, nguy cơ tái nhiễm lần 2 cao.

Làm cách nào để dọn bụi gầm giường, gầm tủ, gầm bàn ghế?

1. Đầu tiên bạn nên dọn dẹp đồ đạc gọn gàng

Để không gây cản trở trong quá trình dọn bụi, những đồ đạc dưới gầm giường, tủ, bàn ghế,… bạn phải cất gọn trước khi tiến hành vệ sinh. Vì nếu để quá nhiều đồ đạc dưới gầm giường thì những loại bụi bẩn và vi khuẩn sẽ có nơi để bám vào.

Trong trường hợp bắt buộc phải để các vật dụng, đồ đạc dưới những vị trí này vì không còn chỗ để, thì bạn nên bỏ chúng vào những hộp đựng đồ chuyên dụng. Sử dụng các hộp bảo quản đồ dùng bạn sẽ dễ dàng lấy ra trong quá trình làm sạch bụi. Và sau khi dọn bụi gầm tủ, giường, bàn ghế,…xong bạn không cần phải lau từng món đồ một, chỉ cần làm sạch lớp bụi bám trên hộp đựng mà thôi.

2. Tiếp theo là dùng cây lăn bụi sàn nhà COLOCOLO để làm sạch

dọn bụi gầm giường
Sử dụng cây lăn bụi sàn nhà COLOCOLO để làm sạch

Dọn bụi gầm giường là công việc rất tốn thời gian và công sức. Bởi gầm giường thấp khuất tầm nhìn, khó làm sạch những vị trí xa bám nhiều bụi.

Giải pháp tối ưu nhất là bạn nên mua ngay một cây lăn bụi sàn nhà COLOCOLO chuyên dọn bụi gầm bàn, giường, tủ,…Sản phẩm này sẽ giúp cho việc làm sạch bụi dưới gầm giường, tủ, bàn ghế,…không còn nỗi ám ảnh của bạn; vì thế mà quá trình dọn bụi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

3 Điểm nổi bật chỉ có ở cây lăn bụi cán dài COLOCOLO

1. Dùng cho mọi đối tượng kể cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi

dọn bụi gầm giường
Dùng cho cả trẻ nhỏ và người lớn tuổi

Với máy hút bụi hay robot hút bụi sẽ khá rắc rối với nhiều thao tác phức tạp để sử dụng và vệ sinh nó. Do đó, máy hút bụi chỉ dành cho người lớn, không phù hợp với trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Trong khi đó thao tác sử dụng cây lăn bụi sàn nhà COLOCOLO để dọn bụi gầm giường lại rất đơn giản, chỉ cần bạn cầm nhẹ lăn qua bụi bẩn là sạch ngay, dùng xong xé bỏ lớp keo vừa lăn. Chưa đến 1 phút thế là sạch rồi! Thao tác rất đơn giản phải không nào!

2. Dọn bụi bất cứ lúc nào cũng được

Cuộc sống bận rộn khiến nhiều mẹ bỉm không có thời gian dọn bụi gầm tủ, gầm giường, gầm bàn ghế,…nên phải chọn buổi tối là thời gian thích hợp để dọn nhà. Nhưng tiếng ồn của máy hút bụi hay robot hút bụi sẽ gây ảnh hưởng giấc ngủ của cả nhà. Chọn cây lăn bụi sàn nhà COLOCOLO ngay lúc này là giải pháp tốt nhất, COLOCOLO sẽ lăn êm ái trên mọi bề mặt, không tạo ra bất cứ tiếng ồn phiền toái nào, bạn hoàn toàn yên tâm mà sử dụng nhé.

Bạn có biết: Tại sao cây lăn bụi COLOCOLO có thể lăn được trên đa bề mặt?

3. Không chỉ dọn bụi gầm bàn ghế, tủ, giường, COLOCOLO còn dọn sạch bụi ở những ngóc ngách, vị trí cao

Máy hút bụi to cồng kềnh, chiều dài tay cầm hạn chế thì khó có thể thuận tiện để dọn bụi gầm giường. Với COLOCOLO, không chỉ ở các ngóc ngách khó như gầm giường, tủ, bàn ghế mà cả trần nhà hay cửa kính đều lăn được tuốt và sạch bong.

Nếu bạn vẫn còn phân vân thì xem ngay: Bài toán kinh tế giữa cây lăn bụi sàn nhà COLOCOLO và máy hút bụi

Cây lăn bụi sàn nhà COLOCOLO là sản phẩm cây lăn bụi DUY NHẤT trên thế giới hiện nay LOẠI BỎ TỚI 90% TÁC NHÂN GÂY DỊ ỨNG đã được nhiều gia đình lựa chọn. Còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay sở hữu cho mình cây lăn bụi sàn nhà COLOCOLO để dọn bụi gầm giường mọi lúc, mọi nơi thôi nào!

Trên đây là giải pháp dọn bụi gầm giường tối ưu và thiết thực nhất; nếu bạn đang quan tâm hoặc có nhu cầu ĐẶT MUA cây lăn bụi sàn nhà COLOCOLO thì hãy truy cập trực tiếp vào website: https://colocolo.vn/ gọi ngay số 0898.121.005 để nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn nhanh nhất!

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT:

About the author

Để lại bình luận