5 TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN 1 SẢN PHẨM CÂY LĂN BỤI MÀ BẠN NÊN CÂN NHẮC

cây lăn bụi

5 TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN 1 SẢN PHẨM CÂY LĂN BỤI MÀ BẠN NÊN CÂN NHẮC

Cây lăn bụi là một trong những phương án được nhiều gia đình lựa chọn để loại bỏ các rắc rối về bụi bẩn. Hiện nay, có rất nhiều cây lăn với kiểu dáng và chức năng khác nhau. Vậy làm sao để tìm ra được sản phẩm lăn bụi phù hợp nhất cho gia đình bạn? Đừng bỏ qua 5 tiêu chí chọn mua dưới đây!

1. Thương hiệu của cây lăn bụi 

Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều sản phẩm lăn bụi khác nhau với vô vàn kiểu dáng và mức giá. Tuy vậy, bạn cần lựa chọn thật kỹ càng vì không phải sản phẩm nào cũng sẽ mang lại chất lượng như nhau.

Một trong những thương hiệu mà bạn có thể cân nhắc là COLOCOLO. Đây là thương hiệu cây lăn bụi bán chạy Số 1 Nhật Bản, thuộc tập đoàn Nitto. Với hơn 40 dòng sản phẩm cây lăn, COLOCOLO giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh bụi bẩn và dọn dẹp nhà cửa. Ngoài ra, COLOCOLO đã có mặt hơn 20 quốc gia: Mỹ, Đức, Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Mã Lai, Đài Loan….

Tại sao COLOCOLO trở thành cây lăn bụi bán chạy số một Nhật Bản?: https://colocolo.vn/tai-sao-colocolo-tro-thanh-cay-lan-bui-ban-chay-so-1-nhat-ban/  

2. Lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích

Nghe hơi lạ đúng chứ? Sản phẩm lăn bụi nào mà chẳng dùng để dọn bụi bẩn, tại sao còn phải chọn dựa trên mục đích nữa? Vì tùy thuộc vào nhu cầu, cây lăn sẽ có thiết kế kiểu dáng và lõi keo khác nhau:

Ví dụ như con lăn quần áo sẽ có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để bạn lăn bụi bẩn trên quần áo. Còn sản phẩm lăn bụi sàn nhà sẽ có thiết kế cứng cáp hơn, có cán linh hoạt dài ngắn để bạn dễ dàng sử dụng trên các bề mặt khác nhau như tường nhà, sàn nhà. 

3. Chất keo an toàn cho da

Đây cũng là một tiêu chí quan trọng mà bạn cần cân nhắc kỹ. Một số sản phẩm kém chất lượng có thể chứa những thành phần gây kích ứng, và chẳng ai mong muốn gia đình mình bị dị ứng với sản phẩm này đúng không nào? 

cây lăn bụi
An toàn cho mọi người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ

Với COLOCOLO, bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm lăn bụi của hãng. Vì cây lăn bụi COLOCOLO là sản phẩm duy nhất trên thế giới đạt chứng nhận loại bỏ 90% tác nhân gây dị ứng, an toàn cho mọi người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ.

4. Con lăn có hộp đựng vệ sinh

Các sản phẩm lăn bụi của COLOCOLO đều có hộp bảo quản vệ sinh, giúp bảo quản chất lượng lõi keo. Sau mỗi lần lăn mà miếng lăn vẫn còn sạch, chúng ta chỉ việc cất vào trong hộp đựng và dùng tiếp cho lần sau mà không cần lãng phí xé bỏ. Dù có qua vài ngày thì khi dùng lại, lớp keo vẫn bám dính bụi rất tốt.

5. Chất keo siêu dính

Một điểm bạn cần lưu ý đó là chất keo của sản phẩm. Một số con lăn bụi trên thị trường có chất keo kém chất lượng, khiến việc dọn dẹp bụi bẩn khó khăn hơn. Và sẽ thật lãng phí nếu như mua về mà không sử dụng được. 

cây lăn bụi
Chất keo siêu dính

Các dòng sản phẩm lăn bụi COLOCOLO đều sử dụng công nghệ keo kết dính đặc biệt  2 tầng viền màu, tráng trên nền giấy cao cấp đến từ Nhật Bản. Ngoài ra, lõi keo còn có lực hút tĩnh điện lấy sạch được cả bụi mịn, bụi li ti mà không làm hư hại hay để lại vết keo dính trên bề mặt tiếp xúc.

Trên đây là 5 tiêu chí chọn mua cây lăn bụi cho gia đình mà COLOCOLO muốn chia sẻ đến cho bạn. Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý để vệ sinh bụi bẩn và dọn dẹp nhà cửa nhé.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo các sản phẩm cây lăn sàn nhà cán dài tại Website của COLOCOLO: https://colocolo.vn/ hoặc liên hệ qua Hotline: 0898.121.005

Sắp đến ngày 20/11 rồi, bạn đã chuẩn bị quà tặng gì chưa? Nếu bạn còn đắn đo chưa biết chọn gì cho ngày đặc biệt này thì đừng lo. COLOCOLO chuẩn bị sẵn bộ combo quà tặng 20-11 vừa sang trọng vừa tinh tế; Thầy cô sẽ thật chỉnh chu trong những bộ vest lịch lãm hay những tà áo dài thước tha. Số lượng có hạn, nhanh tay đặt mua bạn nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan:

About the author

Để lại bình luận